Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2019

Thuốc Podophyllin 25 điều trị sùi mào gà có tốt không mua ở đâu

Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm, nếu không trị nhanh chóng sẽ để lại các tác hại nặng nề đối với bệnh nhân. Ngày nay vấn đề điều trị sùi mào gà bằng thuốc được khá nhiều người quan tâm, trong số đó phải kể tới thuốc podophyllin 25. Rất nhiều thắc mắc của độc giả gửi tới phòng khám với mong muốn được biết nhiều hơn về các vấn đề thuốc podophyllin 25 có tốt không, giá cả và thuốc podophyllin 25 bán ở đâu. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được một số chuyên gia chia sẽ tận tình nhất.

Thuốc Podophyllin 25 điều trị sùi mào gà có tốt không mua ở đâu


http://thuocchuabenhsuimaoga.over-blog.com/thuoc-podophyllin-25-co-tot-khong-mua-o-dau.html

Thuốc podophyllin 25 và công dụng

Theo các chuyên gia nhà thuốc da liễu bình an thì thuốc podophyllin 25 có nguồn góc xuất xứ tại thái lan với thành phần điển hình là podophyllin paint co, đây là mẫu thuốc đặc chữa trị bệnh sùi mào gà.

Vậy thuốc podophyllin 25 có tốt không?

http://thuocchuabenhsuimaoga.divivu.com/San-pham/1113422/2216643/Podophyllin-25-chua-tri-sui-mao-ga-co-tot-khong.html

Các bác sĩ cho biết mẫu thuốc này có tác động đến những nốt sùi mào gà mà không gây ra đau đớn, không để lại sẹo nên tính thẩm mĩ cao, song song thuốc cũng giúp phục hồi các vùng da hư tổn mau chóng nên khá nhiều bệnh nhân đã tin tưởng mua và sử dụng thuốc này ở nhà. Theo ghi nhận của chuyên gia thì có hơn 95% khách hàng trị thành công những nốt sùi mào gà bằng thuốc podophyllin 25 chỉ trong vòng 1 tuần sử dụng. Tuy vậy thuốc podophyllin 25 chỉ có tác dụng giúp dòng bỏ các triệu chứng của bệnh chứ chẳng thể tiêu diệt virus hpv tận góc. Thực tế virus gây bệnh sùi mào gà vẫn tồn ở trong cơ thể bệnh nhân nên sau một thời gian dùng thuốc podophyllin 25 thì bệnh vẫn tái phát trở lại gây ra ảnh hưởng tới sinh hoạt, sức khỏe của người bệnh.



Để đảm bảo an toàn cũng như giảm thiểu một số tác dụng phụ do sử dụng thuốc sai cách thì những chuyên gia sẽ chia sẻ cách sử dụng thuốc podophyllin 25 chuẩn xác như sau:

https://www.wattpad.com/694012823-thuốc-podophyllin-25-điều-trị-sùi-mào-gà-có-tốt

Tác nhân dẫn tới bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà sinh dục là một bệnh lan truyền qua đường tình dục hay thấy, do human papilloma vi rút (hpv) gây. Hầu hết người nhiễm hpv không phải dấu hiệu lâm sàng, tỷ lệ có biểu hiện chỉ khoảng 1-2%. Hiểu biết về bệnh cũng như cách điều trị sùi mào gà là việc làm cần thiết để tự bảo vệ bản thân và gia đình.




Nguyên nhân dẫn đến bệnh sùi mào gà (genital wart) là human papillomavirus, gọi tắt là hpv. Hiện tại có trên 150 tuýp hpv trong đó ít nhất 35 tuýp dẫn đến bệnh sùi mào gà ở cơ quan sinh dục. Tuýp 6 cũng như 11 chiếm tới 90% và không phải khả năng dẫn tới ung thư. Những tuýp 16, 18, 31, 33 cũng như 35 có thể gây nên loạn sản tế bào và gây ung thư cổ tử cung, hậu môn, dương vật, vòm họng, miệng... - đặc biệt là vi rút hpv tuýp 16, 18 (khoảng 70 - 80 %) dễ dẫn tới bệnh ung thư/bệnh đường sinh dục nhất.

https://vk.com/@songkhoecungban-thuoc-podophyllin-25-chua-tri-sui-mao-ga-co-tot-khong

Triệu chứng sùi mào gà sinh dục

Sùi mào gà thường không phải biểu hiện, bởi thế khá nhiều người không nhận biết được mình mắc bệnh.




Một số tổn thương sùi mào gà tại nam giới thư­ờng xuất hiện dương vật, vành quy đầu, hãm dương vật, mặt trong bao quy đầu, bìu.

Tại phụ nữ, tổn thương tại môi âm hộ, môi bé, môi lớn, âm vật, lỗ niệu đạo (lỗ tiểu), màng trinh, âm đạo cũng như mặt ngoài cổ tử cung.

Trong đó, lỗ niệu đạo mắc tổn thương tại nam gặp khoảng 20-25% và tại nữ chỉ từ 4-8% gây ra đau, rát, buốt lúc đi tiểu hoặc quan hệ tình dục. Hậu môn ít gặp hơn, thế nhưng ở một số người quan hệ tình dục thông qua đường hậu môn, sùi mào gà ở vùng quanh hậu môn thường sẽ tái phát nhiều lần.




Lúc có sùi mào gà tại miệng sáo (dương vật) hoặc trong niệu đạo thường đi tiểu ra máu tươi cuối bãi và có thất thường màu sắc mẫu nước tiểu. Sùi mào gà còn có thể thấy tại môi, họng, vòm họng trên người có tiền sử quan hệ tình dục đường miệng.

https://infogram.com/thuoc-podophyllin-25-tri-sui-mao-ga-co-tot-khong-mua-o-dau-1hnp27qx5w9p4gq

Tổn thương sùi mào gà khi đầu là một số sẩn nhỏ bằng đầu đinh ghim, có màu hồng tươi, đỏ hay màu trắng hồng. Sau đấy, sẩn tiến triển to dần về kích thước, sùi lên tạo thành các khối giống hoa súp lơ, bề mặt gồ ghề có thể cá màu xám trắng, xám tro. Bề mặt sẩn có thể khô hoặc trơn trượt, tiết dịch hôi thối do cọ xát cũng như bội nhiễm ký sinh trùng. Số l­ượng các sẩn có khi là một số tổn th­ương riêng rẽ, như­ng chúng th­ường tập trung thành các đám dẫn tới ngứa, cảm giác bỏng rát, đau hoặc chảy máu.




Đường lây của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà lan truyền lúc một người có quan hệ tình dục thông qua miệng, hậu môn hay âm đạo với người bị nhiễm bệnh, có thể người bệnh không biểu hiện dấu hiệu. Hpv còn có thể lây truyền cho trẻ sơ sinh qua đường sinh dục của mẹ, dẫn đến u nhú tại thanh quản trẻ. Virus còn có thể lây qua tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung dụng cụ, vật dụng cá nhân với người nhiễm bệnh, lây qua dụng cụ y tế chưa được tiệt trùng...




Đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao

Quan hệ tình dục mà không dùng bao cao su với người lạ hay người có một số vấn đề da liễu.

Quan hệ tình dục với nhiều bạn tình khác nhau hoặc quan hệ đồng giới.

Đang mắc một dòng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác hay hiv/aids

Quan hệ tình dục trong hiện tượng say xỉn hoặc sử dụng chất kích thích, ảo giác có thể gia tăng rủi ro của vì giảm khả năng dùng bao cao su đúng cách.




Những biến chứng của sùi mào gà khi không trị

Ở phụ nữ, sùi mào gà ở bộ phận sinh dục có khả năng di chuyển ngược lên phía trên gây ra rất nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm, không mẫu trừ khả năng gây nên ung thư cổ tử cung.

Ở phụ nữ mang thai, sùi mào gà có thể lây nhiễm sang cho thai nhi lúc còn trong bụng hay lây cho em bé trong quá trình chuyển dạ. Với hiện tượng này, đa số bác sĩ sẽ khuyến cáo mổ đẻ để tránh lây bệnh sang con.

Tại nam giới chưa cắt bao quy đầu bị bị sùi mào gà, nguy cơ bị ung thư dương vật sẽ cao hơn.

Ở trẻ nhỏ mắc bệnh kéo dài, trẻ có thể mắc loét, xơ và có nguy cơ gây ra ung thư dương vật.

https://www.pinterest.com/pin/625507835724568019

Trị sùi mào gà như thế nào?

Nguyên tắc chữa sùi mào gà

Xét nghiệm phát hiện virus hpv và định chủng dẫn đến bệnh.

Khám các bệnh lây truyền thông qua đường tình dục khác.

Khám và trị đồng thời với bạn tình.

Dự phòng khả năng bệnh có thể tái phát và lây truyền.

Trị sùi mào gà sinh dục

Cho đến hiện tại, sùi mào gà là bệnh chưa có thuốc chữa đặc hiệu, người bệnh có thể mang bệnh suốt đời. Các phương thức chữa trị sùi mào gà sau đây chỉ có tác dụng làm giảm dấu hiệu hoặc loại trừ thương tổn mà không diệt được hpv. Quan trọng phải định kỳ khám, trung bình khoảng 2-3 tuần/lần, liên tục trong vài tháng để chữa trị tận gốc một số tổn thương. Các thuốc trị được phân làm hai loại:




Người bệnh tự bôi ở nhà, vùng tổn thương bên ngoài một số vị trí quanh hậu môn, trực tràng, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung.

Podophyllotoxin 0.5% dạng dung dịch hay kem. Đây là thuốc có thể bôi mà không cần rửa cũng như ít gây độc toàn thân. Bôi ngày 2 lần bằng tăm bông, 3 ngày liên tiếp rồi nghỉ 4 ngày, điều trị một đợt 4 tuần.

Kem imiquimod 5%. Người bệnh bôi bằng tay 3 lần/tuần, đến 16 tuần. Sau lúc bôi 6-10 giờ phải rửa bằng nước và xà phòng nhẹ. Khám định kỳ để theo dõi và đánh giá hiệu quả điều trị.

Chữa tại cơ sở y tế:




Bôi dung dịch podophyllin 10-25% sau đấy để khô, rửa sạch sau khoảng 1-4 giờ. Bôi 1-2 lần/tuần, trong 6 tuần. Một lần bôi tối đa 0.5 ml hoặc trên một diện tích thương tổn <10cm cho một lần điều trị. Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú.

Trichloroacetic (tca) hoặc bichloroacetic (bca) 80-90% được dùng bôi một số thương tổn nhỏ, ẩm thấp. Bác sĩ bôi cho người bệnh hàng tuần, trong tối đa 6 tuần. Cần phải cẩn thận khi bôi để tránh tổn hại tại vùng da-niêm mạc lành. Dùng bicarbonat hay vaseline bôi xung quanh thương tổn để bảo vệ ở tại vùng da xung quanh.

Một số kỹ thuật chữa trị sùi mào gà khác chỉ định khi tổn thương lớn cũng như phụ nữ có thai:

http://thuocchuabenhsuimaoga.strikingly.com/blog/podophyllin-25-ch-a-tr-sui-mao-ga-co-t-t-khong

Nạo thương tổn.

Phẫu thuật cắt bỏ thương tổn.

Các phẫu thuật đơn giản bằng dao, kéo hoặc laser co2

Đốt điện cần phải gây ra tê, chống chỉ định cho người bệnh đang dùng máy tạo nhịp tim, người có thương tổn tại gần hậu môn.

Chữa trị lạnh: làm phá hủy thương tổn chỉ định cho những thương tổn nhỏ. Điều trị mỗi tuần 1-2 lần trong 4-6 tuần. Dùng đầu áp lạnh hoặc phun nitơ lỏng, có thể cần gây nên tê vì trị lạnh dẫn đến đau.

Tiêm interferon hay 5-fluorouracil hay cấy epinephrine gel có hiệu quả trong chữa một số thương tổn nhỏ và ít.

Tất cả những kỹ thuật chữa trị sùi mào gà đều có thể gây nên đau, kích thích hoặc ảnh hưởng toàn thân. Nếu sau đợt điều trị 6 tuần thất bại, cần chuyển cách chữa trị khác.




Theo dõi tiến triển

Trên người có miễn dịch bình thường, khi thương tổn đã sạch cũng như không có tác dụng phụ nào xảy ra thì không cần theo dõi.

Trái lại, ở những người suy giảm miễn dịch, bệnh có thể tái phát nên cần theo dõi định kỳ trong thời gian dài.

Đối với phụ nữ, cần tái thăm khám để làm phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm.

Bệnh có thể gây loạn sản tế bào, ung thư biểu mô ở chỗ, ung thư tế bào gai xâm lấn (hay gặp tại cổ tử cung cũng như hậu môn-trực tràng)

https://thuocchuabenhsuimaoga.gitbook.io/benhsuimaoga/thuoc-podophyllin-25-chua-sui-mao-ga-co-tot-khong-ban-o-dau

Cách sử dụng thuốc podophyllin 25:

Sử dụng thuốc 2 ngày bôi 1 lần.

Sau khi bôi thuốc, đợi khoảng 1 phút cho thuốc khô rồi mới mang áo quần cũng như hoạt động

Sau 3-4 tiếng bôi thuốc thì rửa lại bằng nước sạch, nước muối sinh lý hay chị em có thể dùng dung dịch phụ nữ

Trường hợp sùi mào gà tại hậu môn thì bôi thuốc 3 ngày 1 lần, một tuần có thể dùng 3 lần.




Lưu ý:

Trước lúc sử dụng thuốc phải vệ sinh sạch sẽ, ở tại vùng dùng thuốc phải lau khô ráo trước khi bôi.

Nên bôi thuốc mỡ mắt tetracyclin tại những ở vùng da lành tính quanh chỗ cần sử dụng thuốc podophyllin 25 để sát khuẩn, bảo vệ khu vực da lành tính này.

Tại một số vùng âm hộ cũng như hậu môn thì chỉ được sử dụng một lượng nhỏ, bệnh nhân không nên nóng vội mà bôi rất nhiều.

Sử dụng thuốc podophyllin 25 phải kiên trì, phải có lòng tin, bệnh nhân không được tự ý tăng lượng thuốc bôi bởi điều này có thể gây ra các tác dụng phụ như: đau rát, tổn thương da.




Bôi một lượng vừa đủ lên vết thương (ảnh minh họa)

Trước khi sử dụng thuốc, bệnh nhân cần phải xét nghiệm hpv sùi mào gà để khẳng định một số nốt sùi là do bệnh sùi mào gà dẫn tới chứ không phải bệnh lý khác, khi này dùng thuốc mới phát huy được dược hiệu, nếu sử dụng sai bệnh sẽ gây ra một số tổn thương viêm nhiễm, lở loét da.

Bạn muốn tìm hiểu một số giải pháp chữa trị sùi mào gà hiệu quả ở nhà thuốc da liễu bình an? Nhấp vào khung chat sau đây để được trò chuyện với những chuyên gia hoàn toàn miễn phí




Chi phí cũng như địa chỉ bán thuốc podophyllin 25

Khá nhiều bệnh nhân đã gửi đến bác sĩ với mong muốn đươc biết thuốc podophyllin 25 giá bao nhiêu tiền. Hiện nay, trên thị trường có nhiều nơi bán thuốc podophyllin 25 với những mức giá khác nhau, mặc dù vậy thông thường giá thuốc podophyllin 25 sẽ giao động từ vài trăm ngàn tới khoảng 1 triệu đồng. Bệnh nhân nên tìm hiểu kĩ càng trước khi quyết định mua thuốc.




Một vấn đề được quan tâm không kém chính là mua thuốc podophyllin 25 tại đâu? Theo các chuyên gia thì bệnh nhân khi có nhu cầu dùng và muốn biết thuoc podophyllin 25 ban o dau thì có thể tới những nhà thuốc lớn, những phòng thăm khám hay các bệnh viện chuyên khoa bệnh xã hội để mua thuốc. Thế nhưng để mua thuốc podophyllin 25 ở tp hcm mà không sợ mua nhầm thuốc giả, thuốc kém chất lượng thì bệnh nhân nên lựa chọn những nhà thuốc hay cơ sở y tế uy tín. Ở đây bệnh nhân không chỉ được mua đúng thuốc mà còn được hướng dẫn cách dùng và chăm sóc vết thương nhanh lành. Hiện nay có khá nhiều người không có chuyên môn về bệnh và thuốc tuy nhiên vẫn tự nhập về rao bán trên mạng với những mức giá trên trời nhằm mục đích chuộc lợi nên mọi người cần thận trọng khi mua thuốc.

https://forum.topeleven.com/member.php?u=186647
https://nhattao.com/members/user2870582.2870582/
https://www.mobilegta.net/en/user/tacdungphubaschi
https://forums.gamegrin.com/member.php?u=100119
https://replit.com/@giabaschicam
https://anchor.fm/giabaschicam
https://hub.docker.com/u/giabaschicam
https://peatix.com/user/8430450/view
https://community.usa.canon.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/172116
https://www.credly.com/users/giabaschi-cam/badges
https://git.qt.io/giabaschicam
https://pubhtml5.com/homepage/ones
http://testsoc-invamam.1gb.ru/home.php?mod=space&uid=163075
https://reedsy.com/discovery/user/giabaschicam
https://www.picfair.com/users/giabaschicam
https://hashnode.com/@giabaschicam
https://vbscan.fisica.unimib.it/giabaschicam
https://www.dash.org/forum/members/giabaschicam.60176/#about
https://wefunder.com/giabaschicam
https://www.myminifactory.com/users/giabaschicam
https://coub.com/giabaschicam
https://godotengine.org/qa/user/giabaschicam
http://bbs.co.99.com/member.php?u=468168
https://www.speedrun.com/user/giabaschicam
https://community.servicemax.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/12004
https://www.zoimas.com/profile/giabaschicam
https://www.hulkshare.com/giabaschicam
https://www.wishlistr.com/profile/giabaschicam/
https://www.evensi.com/profile/giabaschi-cam/3577780/savethedate/
http://forums.ernieball.com/members/57909.html
https://rust-servers.net/profile/giabaschicam/
https://dashburst.com/giabaschicam
https://greenhomeguide.com/users/giabaschi-cam
https://www.metooo.io/u/giabaschicam
https://vhearts.net/giabaschicam
https://www.wysp.ws/giabaschicam/
https://mxsponsor.com/riders/giabaschi-cam
https://forum.pcformat.pl/giabaschicam-u
http://forum.pbvamberg.de/member.php?action=profile&uid=96410
https://www.zoimas.com/profile/giavienbaschicam/about
https://blend.io/giabaschicam
https://ficwad.com/a/giabaschicam
https://www.alldeaf.com/members/giabaschicam.102248/#about
https://www.houseboatmagazine.com/forum/member.php?36878-giabaschicam
https://www.isarms.com/forums/members/giabaschicam.html
https://www.tabletennisdaily.com/forum/member.php?97728-giabaschicam
http://raovatsoctrang.com/member.php?u=3351610
http://maymienbac.com/diendan/member.php?7051-giabaschicam.html
http://agarioforums.net/member.php?action=profile&uid=66367
http://didau.org/forum/members/giabaschicam.html
http://phudeviet.org/forum/member.php?34184-giabaschicam.html
http://bocauvietnam.com/member.php?1161144-giabaschicam
https://pbase.com/giabaschicam/profile
https://microasp.upsc.se/giabaschicam
https://www.iniuria.us/forum/member.php?222710-giabaschicam
https://hyperspaces.inglobetechnologies.com/helpdesk/index.php?qa=user&qa_1=giabaschicam
https://raovat.nhadat.vn/members/giabaschicam-49514.html
http://hoiphauthuatnoisoi.vn/diendan/member.php?4014-giabaschicam
https://www.threadless.com/@giabaschicam/activity
https://www.slideserve.com/giabaschicam
https://forum.topeleven.com/member.php?u=186648
https://nhattao.com/members/user2870584.2870584/
https://www.mobilegta.net/en/user/giabaschicam
https://forums.gamegrin.com/member.php?u=100120
https://replit.com/@baschibaonhieu
https://anchor.fm/baschigiabaonhieu
https://hub.docker.com/u/baschigiabaonhieu
https://peatix.com/user/8430466/view
https://community.usa.canon.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/172117
https://www.credly.com/users/baschi-giabaonhieu/badges
https://git.qt.io/baschigiabaonhieu
https://pubhtml5.com/homepage/ezye
http://testsoc-invamam.1gb.ru/home.php?mod=space&uid=163076
https://reedsy.com/discovery/user/baschigiabaonhieu
https://www.picfair.com/users/baschigiabaonhieu
https://hashnode.com/@baschigiabaonhieu
https://vbscan.fisica.unimib.it/baschigiabaonhieu
https://www.dash.org/forum/members/baschigiabaonhieu.60177/#about
https://wefunder.com/baschigiabaonhieu
https://www.myminifactory.com/users/baschicamantoank
https://coub.com/baschigiabaonhieu
https://godotengine.org/qa/user/baschigiabaonhieu
http://bbs.co.99.com/member.php?u=468169
https://www.speedrun.com/user/baschigiabaonhieu
https://community.servicemax.com/t5/user/viewprofilepage/user-id/12005
https://www.zoimas.com/profile/baschigiabaonhieu
https://www.hulkshare.com/baschigiabaonhieu
https://www.wishlistr.com/profile/baschigiabaonhieu/
https://www.evensi.com/profile/baschi-giabaonhieu/3577781/savethedate/
http://forums.ernieball.com/members/57910.html
https://rust-servers.net/profile/baschibaonhieu/
https://dashburst.com/baschibaonhieu
https://greenhomeguide.com/users/baschi-baonhieu
https://www.metooo.io/u/baschibaonhieu
https://vhearts.net/baschibaonhieu
https://www.wysp.ws/baschibaonhieu/
https://mxsponsor.com/riders/baschi-baonhieu
https://forum.pcformat.pl/baschibaonhieu-u
http://forum.pbvamberg.de/member.php?action=profile&uid=96413
https://www.zoimas.com/profile/vbaschibaonhieu/about

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét